Tin tức

Thương hiệu TAKEONE

Trong đầu luôn đầy ắp ý tưởng, dám nghĩ dám làm - họ là những cô gái 8X trẻ trung, năng động và mê kinh doanh. Không chỉ dừng lại ở những dự định, họ đã bắt tay biến những điều đó thành hiện thực, xây dựng thương hiệu cho riêng mình và tạo ra những chất xúc tác để kết nối mọi người. Từ ước mơ tuổi thơ 

Gặp Trần Phương Huyền lần đầu, ít ai biết cô gái có gương mặt bầu bĩnh, dễ thương và rất hồn nhiên này là chủ cửa hàng gối khăn TakeOne (hàng độc) nổi tiếng trong giới trẻ.Tự may búp bê và những chiếc khăn, gối cho riêng mình là sở thích của Huyền. 

May mắn được thừa hưởng sự khéo tay và đam mê đường kim mũi chỉ từ mẹ, nên những sản phẩm Huyền làm ra nhận được không ít sự thán phục từ bạn bè. Ước mơ của Huyền đã theo cô đến năm thứ nhất ĐH Ngoại thương mới thành hiện thực. 

TakeOne của Phương Huyền nay đã thành thương hiệu không chỉ nhiều bạn trẻ trong nước biết tới, mà còn theo chân du học sinh sang Anh, Pháp, Úc... Có thể nói, đây là thương hiệu gối và khăn được làm thủ công đầu tiên tại VN. Phong cách độc đáo, ấn tượng trên từng sản phẩm, mỗi chiếc gối, khăn xinh xắn đều chứa một thông điệp riêng để gửi tặng những người thương yêu. Huyền chia sẻ dự định: "Mình sẽ mở thêm các cơ sở ở TP.Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nam Định... để các bạn trẻ có thể bộc lộ cá tính và tình cảm của mình qua các sản phẩm TakeOne".

Share:

Viết một bình luận