Giới thiệu

TakeOne - Từ những chiếc gối nỉ biết nói tới thương hiệu thiết kế từ trái tim

Thế hệ 8x của gần 20 năm trước là những người lưu giữ kỉ niệm bằng thư tay, bằng những món đồ thủ công tỉ mỉ nhưng chứa chan tình cảm chân thành. Chúng tôi trân trọng những món quà được làm "handmade" - dù còn vụng về, ngờ nghệch - như một tính chất đặc trưng cho tình yêu của những năm đầu thế kỷ 21.

Từ ý tưởng về một "thế giới quà tặng" nơi mọi người thỏa sức sáng tạo và phiêu du cùng những thông điệp của riêng mình, cô sinh viên năm 2 - người sáng lập TakeOne khi ấy - đã quyết tâm theo đuổi và đưa TakeOne trở thành một trong những thương hiệu quà tặng chuyên về gối nổi tiếng nhất Hà Thành, đồng thời được ưa chuộng ở rất nhiều tỉnh thành khác.

14 năm qua, chúng tôi may mắn được lắng nghe những tâm sự của từng khách hàng để từ đó thêu dệt và gửi trao những thông điệp về yêu thương, hạnh phúc, về niềm vui và cả những nỗi buồn rất thật, rất đời. Chúng tôi đã từng gọi đó là những chiếc gối "biết nói" ở TakeOne.

14 năm chứng kiến hàng ngàn câu chuyện tình yêu và cách thể hiện tình yêu của bao thế hệ đã cho chúng tôi chất liệu, niềm tin và động lực để phát triển mạnh mẽ hơn. Từ việc kỹ lưỡng lựa chọn trong chất liệu, cẩn trọng trong từng thiết kế, chỉn chu tới từng đường may. Đến sự trung thực, lắng nghe những nỗi niềm riêng để tư vấn cho khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ. Tất cả xuất phát từ thật tâm và tình yêu của người sáng lập TakeOne và những người đồng hành.

Giờ đây, dòng sản phẩm chủ đạo của TakeOne đã có nhiều thay đổi. Đó là sự cải tiến và đổi thay cần thiết để bắt nhịp cùng với tinh thần và nhu cầu hiện tại. Không chỉ mang tới nhiều lựa chọn hơn, mà chúng tôi kỳ vọng đáp ứng được đa dạng các đối tượng khách hàng. Không chỉ dừng ở những chiếc gối nỉ biết nói, mà chúng tôi nỗ lực để khẳng định thương hiệu của mình trong lĩnh vực thiết kế gối/chăn và đồ trang trí dành riêng cho các cặp đôi/ gia đình trẻ và mang hơi thở của thời đại. Phù hợp với quan điểm thẩm mỹ và tư duy thiết kế mới.

Đó có thể cũng chưa phải là sự lột xác cuối cùng. Ai cũng biết trước khi trở thành bướm, sâu đã trải qua một quá trình gian khổ và dai dẳng. Chúng ta chỉ có thể trưởng thành hơn, vươn lên thành những phiên bản hoàn hảo hơn qua những lần thay đổi. Sự phá bỏ là tất yếu nhưng cốt lõi bên trong thì vẫn cần nguyên vẹn. Kể cả khi mọi thứ đổi thay, thì tình yêu trong sáng cùng với tinh thần của tuổi trẻ vẫn còn trọn vẹn và được TakeOne nuôi dưỡng cho tới ngày hôm nay.

Nên chẳng có cách nào khác, chúng tôi chỉ có một cách duy nhất là hoàn thiện hơn, để xứng đáng với những gian nan mà chính mình đã từng trải nghiệm.

Ở TakeOne, chúng tôi luôn tin rằng, điều gì khởi phát từ trái tim, sẽ chạm tới trái tim...

SINCE 2004

THƯƠNG HIỆU GỐI THIẾT KẾ

SẢN PHẨM TỐT

LUÔN LUÔN HỎI TẠI SAO

CEO

TỔNG SẢN PHẨM BÁN RA

408900

TẤT CẢ SẢN PHẨM

102000

TỔNG KHÁCH HÀNG

95209

LƯỢT KHÁCH QUAY LẠI

75230